5 สิ่งไม่ควร เก็บไว้ในกระเป๋าตังค์ หากไม่อย า กให้เงินข า ด

แนะ 5 สิ่งที่ไม่สมควร อยู่ในกระเป๋าเงิน ถ้าหากไม่อย า กเงินในกระเป๋าข า ด

เคยพิจารณากันมั้ยว่ากระเป๋าตังค์พวกเราน่ะ มองเห็นตุงๆอย่างงั้น มีแบงค์กับเหรียญอยู่บางส่วนแค่นั้นล่ะ นอกเหนือจากนี้ก็มีแม้กระนั้นของไม่มีสาระ เคยพบเพศหญิงหลายท่านที่รำคาญจิตใจเนื่องจากว่าหาของในกระเป๋าตังค์ไม่พบ บางโอกาสก็อารมณ์เสียหัวใจที่ถือไอ้โน่นปุบปับ ไอ้นี่หล่น ไอ้นี่ปุบปับ ไอ้โน่นหล่น สร้างความน่าเบื่อหน่ายได้ไม่น้อยเชียวล่ะ รวมทั้งนี่เป็นสิ่งที่ไม่สมควรมีอยู่ในกระเป๋าตังค์ ด้วยเหตุว่าไม่ใช่แค่หาของที่อยากยาก แม้กระนั้นยังบางทีอาจทำให้เกิดความทรุดโทรมทางด้านการเงิน!

1. บัตรเครดิต
คุณบางบุคคลมีบัตรเครดิตมันทุกแบงค์ แล้วก็เก็บมันไว้ภายในกระเป๋าตังค์ทุกใบ บางบุคคลถึงขนาดจำต้องซื้อกระเป๋าในบัตรมาแยกไว้เลยด้วยเหตุว่ามันยัดในกระเป๋าตังค์ไม่ไหวแล้ว คิดภาพหากทำกระเป๋าหายขึ้นมา ควรมีกี่แบงค์ที่พวกเราจะต้องโทรตามไปขออายัดบัตร ชีวิตจะวุ่นวายขึ้นอีกหนึ่งระดับ แล้วกว่าจะอายัดได้ มิจฉาชีพร้ายก็อาจจะเอาไปรูดใช้เพลิดเพลินแล้วล่ะ โดยเหตุนั้น เวลาออกมาจากบ้าน เว้นเสียแต่บัตรประจำตัวประชาชน ก็ควรจะพกไปเพิ่มเติมเพียงแค่ 2 ใบเพียงพอ เป็นบัตรกดเงินสด แล้วก็บัตรเครดิต เอาเพียงแค่อย่างละใบ ที่เหลือเก็บไว้บ้าน ทำอย่างงี้จะช่วยควบคุมอาการหน้ามืดรูดบัตรเนื่องจากว่าของเซลล์ได้ด้วยนะ

2. โทรศัพท์มือถือ
กระเป๋าตังค์ยุคนี้เริ่มมีเป็นแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้าใบยาวหน่อย สามารถใส่โทรศัพท์มือถือได้ออกมาขายกันให้ล้นหลาม เพื่อเพิ่มความสบายสบายสำหรับเพื่อการนำเอา แต่ว่าคุณลองนึกถึงตนเองทำกระเป๋าตังค์หายไป อีกทั้งทรัพย์สิน ทั้งยังบัตรเครดิต ปิ๋วไปน้อยเกินไป ยังหมดโอกาสที่จะโทรศัพท์อ้อนวอน หรือติดต่อและทำการสื่อสารกับผู้ใดกันแน่ได้อีกด้วย ดังนั้นแล้ว เก็บแยกกันไปนั่นแหละ จะรักสบายหรือจะรักชีวิต เลือกเอา

3. ใบเสร็จรับเงิน
กระเป๋าตังค์น้อยใบที่เปิดไปแล้วจะไม่พบใบรับเงิน เนื่องจากว่าเวลารับเงินทอนมาก็เก็บรวบๆยังไง ใบอะไรก็ยัดไว้ที่เดียวกันหมด ซึ่งมิได้พูดว่าโน่นเป็นขยะที่ควรจะกำจัด การเก็บใบเสร็จรับเงินนั้นเกิดเรื่องที่ถูกแล้ว เนื่องจากว่ามันบางทีอาจเป็นหลักฐานสำหรับการขอคืนผลิตภัณฑ์ หรือเป็นข้อมูลสำหรับในการคำนวณว่าพวกเราใช้จ่ายอะไรไปบ้าง แต่ว่ามันไม่สมควรเก็บไว้ภายในกระเป๋าตังค์จ้ะ ด้วยเหตุว่าบนใบเสร็จรับเงินมิได้บอกเพียงแค่ราคาค่าผลิตภัณฑ์แค่นั้นนะ แม้กระนั้นยังสามารถบอกจำนวนบัตรเครดิต 4 หลักด้านหลัง ชื่อ ชื่อสกุล ยิ่งใบกำกับภาษียิ่งต้องระมัดระวัง เพราะเหตุว่ามันมีที่อยู่อย่างสมบูรณ์ คิดภาพว่าถ้าเกิดกระเป๋าตังค์พวกเราหายไป แล้วคนเอาไปไม่ใช่ขโมยกระจอกงอกง่อย โดนแฮคบัตรสูญเงินบานตะเกียงแน่!

4.สมุดเช็ค
คุณบางบุคคลมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงหน่อย ก็ชอบมีสมุดเช็คประจำตัวไว้ หากแม้มันจะเป็นสมุดเช็คที่รกร้าง ไม่มีลายมือหรือลายลักษณ์อักษรอะไรก็ตามจากพวกเรา ก็มิได้หมายความว่ามิจฉาชีพจะเอาไปทำประโยชน์มิได้ เพราะเหตุว่าด้านในสมุด มีรหัสแบงค์แล้วก็เนื้อหาต่างๆอยู่ค่อนข้างจะมากมาย อย่างไรก็อันตราย บอกเลยคุณ!

5. สมุดบัญชีแบงค์
นอกเหนือจากการที่จะมีกระเป๋าตังค์ที่ใส่โทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ ยังมีกระเป๋าตังค์อีกรุ่นซึ่งสามารถใส่สมุดบัญชีแบงค์ได้ด้วย! เหตุผลก็ราวกับข้อที่ผ่านๆมา สมุดบัญชีแบงค์ของพวกเรามีข้อมูลครบเป๊ะทั้งหมดทุกอย่าง นับเป็นวิถีทางที่มิจฉาชีพจะสามารถปลอมเอกสารและก็เอาเงินของพวกเราไปใช้จนถึงสะอาดบัญชีได้! มันไม่สำคัญก็เก็บไว้บ้านเหอะ วันไหนมีเรื่องมีราวจำต้องเข้าแบงค์ค่อยจับออกมา มิได้ยากอะไรนี่เนอะ

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*
ขอขอบคุณแหล่งที่มาจาก : gangbeauty.com