หมดกังวลปัญหาคิ้วบาง คิ้วไม่หนา เปลื่ยนให้กลับมาหนาดกดำสวย

หมดกังวลปัญหาคิ้วบาง คิ้วไม่หนา เปลื่ยนให้กลับมาหนาดกดำสวย

คุณผู้หญิงจำนวนมากที่ประสบปัญหาคิ้วบาง จนไม่มีความมั่นใจ จะออกไปข้างนอกที ก็ต้องเขียน ต้องเติมอยู่ตลอดเวลา บางคนมีเงินก็ไปสักคิ้ว แต่จริงๆแล้วยังมีวิธีที่ดีกว่านั้นอีก วิธีทำให้ขนคิ้วล้นหลาม รวมเทคนิคแจ๋วๆที่ช่วยในการเปลี่ยนขนคิ้วน้อย ขนคิ้วบาง ปัญหาเชื้อเชิญกลุ้มอกกลุ้มใจของผู้หญิงให้หมดไป งานนี้ขนคิ้วเข้มสวยดกดำหนำใจ !!

น่าเห็นใจคุณสาวขนคิ้วบางอยู่ไม่น้อยเลย สำหรับปัญหาเรื่องขนคิ้วๆคนไม่ใช่น้อยเพียรค้นหาสารพัดหนทางที่ช่วยทำให้ปรับขนคิ้วสวยมาล้นหลาม หากแม้สุดท้ายก็ยังไม่ได้เรื่องสักหนึ่งครั้ง ตกลงว่าผู้หญิงใครที่ฝันต้องการจะมีขนคิ้วครึ้มคมคายเกาะเทรนด์ขนคิ้วสวยเป็นธรรมชาติเปรียบเสมือนคนอื่นๆบ้างอะไรบ้าง วันนี้เราขอนำการทำให้ขนคิ้วมากมายดกดำมาฝากกัน ขอบอกว่าง่ายจนตราบเท่าคุณเกินคาด

บำรุงด้วยสูตรขนคิ้วดก

1. น้ำมันที่ทำจากมะกอก ให้ผู้หญิงใช้คัตตอนบัตจุ่มลงน้ำมันมะกอกพวกบริสุทธิ์ให้เปียกพอเหมาะพอควร แล้วหลังจากนั้นก็เลยเอามาทาบางๆที่ขนคิ้วทั้งสองข้าง แล้วนวดเบาๆทิ้งไว้ 10 นาที วิตามินอีรวมทั้งวิตามินบีที่อยู่ในน้ำมันที่ทำขึ้นมาจากมะกอก จะช่วยทำนุบำรุงให้ขนคิ้วยาวแล้วก็แข็งแรง

2. ดอกอัญชัน นำดอกอัญชันมาล้างให้สะอาดแล้วบดมัวแต่น้ำ จากนั้นนำไปทาให้ทั่วขนคิ้วทั้งสองข้าง ทิ้งไว้ 1 ชั่วโมง รอจนกระทั่งแห้งสนิท หรือทาก่อนนอน สารแอนโธไซยานินในดอกอัญชัน จะช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดกระตุ้นรากขนทำให้ขนคิ้วดำเข้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

3. นมสด ใช้สำลีชุบนมพอเหมาะแล้วเอามาทาหรือกดลงไปตามแนวขนคิ้วทั้งสองข้าง ทิ้งไว้จนถึงแห้งแล้วล้างออก โปรตีน แร่ รวมทั้งวิตามินที่อยู่ในนม จะกระตุ้นให้รากขนดำเนินงานได้ดีมากขึ้น เพิ่มความแข็งแรงแร็งแล้วหลังจากนั้นก็ความยาวได้อีกด้วย

4. น้ำมันปิโตรเลียมเจลลี่ ด้วยเหตุว่าในน้ำมันปิโตรเลียมเจลลี่มีประโยชน์ในด้านการกักเก็บความเปียกชื้นโดยตรง เมื่อทาลงไปยังผิวหนังหรือส่วนต่างๆจะช่วยทำให้รูขุมขนเปียกชื้นและก็ขนคิ้วดกหนาดำเงาได้ง่ายๆเพียงแค่เอามาทำลงบนแนวขนคิ้วก่อนนอนเป็นประจำทุกวี่ทุกวัน เท่านี้ก็มีขนคิ้วเข้มสวยได้แล้วล่ะจ้ะ

5. ตัดเล็มขนคิ้วบ่อยๆ นับเป็นแนวทางง่ายๆที่ช่วยกระตุ้นการการปฏิบัติการให้ขนคิ้วยาวขึ้น แม้กระนั้นสำหรับผู้ใดที่กลัวว่าเล็มขนคิ้วแล้วจะวิ่นไหมเป็นทรง อาจเขียนโครงขนคิ้วหรือร่างไว้อย่างคร่าวๆและก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆใช้กรรไกรเล็มทีละนิด การันตีขนคิ้วยาวขึ้นแน่นอน

6. โกนขนคิ้ว แม้ว่าจะเป็นแถวทางที่ค่อนข้างจะทรมาทรกรรมหัวใจสำหรับสาวขนคิ้วบาง แต่การโกนขนคิ้วจะช่วยทำให้ปรับขนคิ้วที่เกิดขึ้นมาใหม่ดกและยาวกว่าเดิม อาจโกนขนคิ้วช่วงปลายออกนิดหนึ่ง ต่อมาเมื่อผ่านไป 1-2 อาทิตย์ขนใหม่จะเบาๆยาวรวมถึงครึ้มขึ้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

7. ใช้คอนดิชันเนอร์บำรุงขนคิ้ว ผู้หญิงผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยอาจจะเคยเห็นไอเทมชิ้นนี้ผ่านตามาบ้าง เพราะคอนดิชันเนอร์บำรุงขนคิ้วจะมีลักษณะเป็นแท่งราวกับมาสคาร่า แถมการใช้แรงงานก็คล้ายคลึงกัน เพียงแต่เอามาปัดบำรุงขนคิ้ววันละ 1–2 ครั้ง ก็ช่วยทำนุบำรุงขนคิ้วบางให้ดูครึ้มและดกดำขึ้นได้

อย่างไรก็ตาม แต่ละวิถีทางข้างต้นที่เราชี้นำมาทั้งผองนี้ผู้หญิงจำเป็นต้องทำต่อเนื่องกันเป็นประจำตั้งแต่ 1-2 เดือน ขึ้นไปเป็นขั้นต่ำ เพื่อช่วยปรับให้การบำรุงเป็นไปโดยตลอดแล้วก็มีคุณภาพ

ขอขอบคุณแหล่งที่มาจาก : share-si.com