น้ำมันมะพร้าวกับมะนาว ช่วยเปลื่ยนผมขาว กลับสู่สีเดิม ตามธรรมชาติได้ง่ายดาย

น้ำมันมะพร้าวกับมะนาว ช่วยเปลื่ยนผมขาว กลับสู่สีเดิม ตามธรรมชาติได้ง่ายดาย

ผมขาวหรือผมหงอกเป็นฝันร้ายของหญิงสาวดูเหมือนจะทุกคนด้วยเหตุว่านี่เป็นสัญญาณแรกของการก้าวไปสู่วัยแก่ ด้วยเหตุดังกล่าวผู้หญิงพวกเราก็เลยจำต้องเตรียมการทุกวิธีทางสำหรับการแก้ไขที่ไม่น่าประสงค์นี้ เดี๋ยวนี้มีผลิตภัณฑ์มากไม่น้อยเลยทีเดียวในตลาดซึ่งสามารถปกปิดผมขาวได้

แต่ว่าจำนวนมากก็ชอบมาพร้อมกับผลข้างเคียงแล้วก็เห็นผลเพียงแค่ชั่วคราวเพียงแค่นั้น ทุกคนควรจะรู้ดีว่าปัญหานี้มีต้นเหตุที่เกิดจากการเลือกรับประทานอาหารที่ด้อยคุณภาพแล้วก็ปัญหาด้านสุขภาพต่างๆเป็นต้นว่า โรคต่อมไทรอยด์ โรคไซนัสอักเสบ โรคหวัดเรื้อรัง การใช้สินค้าเคมีดูแลรักษาผม ความตึงเครียด การสูบบุหรี่ รวมทั้งภาวการณ์ฮอร์โมนแปรปรวน นอกจากนั้นการขาดเมลานินก็เป็นอีกหนึ่งต้นสายปลายเหตุด้วยด้วยเหมือนกัน

คุณควรจะลองใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติมากกว่าผลิตภัณฑ์เคมีซึ่งเต็มไปด้วยพิษแล้วก็ทำให้เกิดผลกระทบมากยิ่งกว่าผลในด้านที่ดี เวลาเดียวกันการเลือกทานอาหารที่เป็นประโยชน์รวมทั้งดีต่อร่างกายก็เป็นเรื่องสำคัญ อย่างไรก็แล้วแต่วันนี้พวกเราจะมานำเสนอแนวทางรักษาผมหงอกสูตรเต็มประสิทธิภาพและทำจากธรรมชาติ 100% โดยใช้ส่วนประกอบเพียงแต่ 2 แบบนี้เพียงแค่นั้น

ส่วนประกอบน้ำมันที่ทำขึ้นมาจากมะพร้าวกับมะนาว

น้ำมะนาวออร์แกนิกคั้นสด 3 ช้อนชา

น้ำมันที่ทำจากมะพร้าวออร์แกนิก จำนวนขึ้นกับความยาวของเส้นผม

วิธีการทำ

ผสมส่วนประกอบทั้งคู่อย่างนี้เข้าด้วยกันกระทั่งจะเปลี่ยนเป็นเนื้อเดียวกัน ชโลมบนเส้นผมต่อจากนั้นก็นวดเบาๆทิ้งเอาไว้ขั้นต่ำ 60 นาทีแล้วล้างออก ควรจะทำอาทิตย์ละ 1 ครั้ง เพราะอะไรวิธีนี้จึงเห็นผล?

ส่วนประกอบทั้งคู่อย่างงี้มีคุณประโยชน์ตามธรรมชาติหลายประเภท น้ำมันที่ทำขึ้นมาจากมะพร้าวอุดมไปด้วยกรดไขมันสายกลาง กรดลอริก แล้วก็สารต่อต้านจุลินทรีย์ซึ่งจะช่วยรักษารวมทั้งปรับภาวะของเส้นผม ฉะนั้นน้ำมันที่ผลิตขึ้นมาจากมะพร้าวนี้จะเปลี่ยนสภาพผมขาว รักษาผมแห้งเสีย สร้างเสริมผมให้แข็งแรง กระตุ้นการเติบโตของเส้นผม

แล้วก็ปรับภาวะหนังศีรษะ นอกนั้นยังส่งผลให้ผมนุ่มลื่นงามแล้วก็ตัดปัญหารังแคได้อีกต่างหาก ในช่วงเวลาที่มะนาวอุดมไปด้วยธาตุฟอสฟอรัส วิตามินซี และก็วิตามินบีซึ่งช่วยป้องกันผมหงอกก่อนวัยรวมทั้งจัดการกับปัญหาผมหงอกด้วย

ขอขอบคุณแหล่งที่มาจาก : share-si.com