ตรงมากๆ ความยาวนิ้วเผยจุดแข็งจุดอ่อนของคุณ ที่แม้แต่ตัวคุณเองก็ยังไม่เคยรู้

ตรงมากๆ ความยาวนิ้วเผยจุดแข็งจุดอ่อนของคุณ ที่แม้แต่ตัวคุณเองก็ยังไม่เคยรู้

ตรงมากๆ ความยาวนิ้วเผยจุดแข็งจุดอ่อนของคุณที่แม้แต่ตัวคุณเองก็ยังไม่เคยรู้ พยากรณ์ ข้อดี ข้อเสียของคุณ จากความย าวนิ้ว

คนเรามีลักษณะนิสัยที่แตกต่างกัน นิ้วของคนเราก็ด้วยเหมือนกัน บางบุคคลนิ้วสั้น บางคนนิ้วย าว แต่ว่าคุรทราบไหมว่า ความย าวของนิ้วสามารถบ่างบอ กลักษณะเด่นข้อเสียของคุณได้ อย ากรู้กันแล้วใช่ไหม ไปอ่านพร้อมๆกันเลย

ความย าวของนิ้ว บ่งบอ กถึงลักษณะเด่นรวมทั้งข้อบกพร่อง ที่หลบซ่อนอยู่ในตัวเรา คุณเชื่อไหมว่านิ้วมือของคนเรามีความย าวแต่ละนิ้วที่สัมพันธ์แตกต่างกันออ กไป

รวมทั้งความย าวนิ้วยังสามารถเปิดเผยถึงจุดเด่นแล้วก็ข้อเสียที่ซ่อนอยู่ด้านในของแต่ละบุคคลได้อีกด้วย วันนี้พวกเรามีแบบทดสอบให้ผู้หญิงทดลองค้นหาตัวตนที่จริงจริงจาการวัดความย าวของนิ้วนางและก็นิ้วก้อย

หากพร้อมแล้วก็กางฝ่ามือ ไปทำแบบทดสอบที่ว่านี้กันเลย เริ่มด้วยกางฝ่ามือขวา แล้วหันฝ่ามือเข้าหาตนเอง ใช้ระดับเส้นข้อเหนือสุดของนิ้วนางเป็นตัววัดระดับความย าวของนิ้วก้อย โดยแบ่งกลุ่มออ กเป็น 3 ระดับต ามภาพ ลองดูซิว่านิ้วนางและก็นิ้วก้อยของพวกเราจัดอยู่ในกลุ่มไหน พอเลือ กกลุ่มได้และไปดูคำตอบกันเลย

แบบที่1 = ปล า ยนิ้วก้อยเสมอกันกับข้อแรกของนิ้วนาง

ถ้าเกิดได้คำตอบตรงกับภาพที่ 3 บ่งบอ กว่าคุณเป็นผู้ที่มองเป็นมิตร อบอุ่น สบายๆมั่นใจในตัวเอง มองอัธย าศัยดี ชอบหัวเราะเฮฮาต่อหน้าทุกคน แต่ว่าภายใต้เสียงหัวเราะที่ดังตลอ ดนั้น ลึกๆแล้วมีความอ้างว้างอยู่ในใจเสมอ บ่อยที่คุณรู้สึกราวกับอยู่บนโลกกว้างอย่างสันโดษ

แล้วก็ชอบแบกความว้าเหว่ไว้ผู้เดียวอย่างเงียบๆและก็โดยเหตุนี้ กลุ่มคนประเภทนี้ก็เลยจัดเป็นบุคคล ที่มีความอ ดทนสูงมาก ภายนอ กดูเป็นคนอดทน เห็นอ กเห็นอกเห็นใจ ห่วงใยความรู้สึกคนอื่นอยู่เป็นประจำ แม้กระนั้นลึกๆกลายเป็นคนแอบประหม่า กลัวความผิดพลาด แม้กระนั้นถึงอย่างนั้นก็พร้อมสู้สิ่งต่างๆอย่างกระตือรือร้น

แบบที่ 2 = ปล า ยนิ้วก้อยสูงกว่าข้อแรกของนิ้วนาง

บ่งบอ กว่าคุณเป็นคนโรแมนติก เอาใจใส่คนที่อยู่รอบข้างทุกคนที่ตนเองรัก ถ้าหากพบกับบุคคลไม่รู้จักชอบเงียบไม่ค่อยพูดจาใดๆจนถึงกล า ยเป็นผู้ที่ดูอย่างกับว่าหยิ่ง แต่ว่าลึกๆแล้วหากได้สนิทด้วยจะเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่ายสุดๆ หากมีความสุขชอบบอกตลอ ดเวลา พูดไม่ยอมหยุด แต่ว่าถ้าเกิดคุณเศร้าหรือไม่มีความสุข คุณจะซ่อนตัวอยู่ตามลำพัง

ในมุมที่ใครก็เข้าไม่ถึง กุมความลับเก็บความรู้สึกเก่งมักจะเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัว แบ่ งปั นความสบายรวมทั้งทุ ก ข์ให้กับผู้ที่สนิทสนม รวมทั้งสนิทแบบสุดๆเท่านั้น จนถึงดูเหมือนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งอ ดทน แต่นั่นกลับทำให้คนที่อยู่รอบข้างเข้าถึงตัวตนที่จริงจริงของคุณได้ย ากมากมาย

แบบที่ 3 = ปล า ยนิ้วก้อยต่ำกว่าข้อแรกของนิ้วนาง

สำหรับข้อ 3 บ่งบอ กว่าคุณเป็นนักสู้นักคิดแผนที่ดี มักจะทำงานหนัก แถมยังเป็นคนเอื้อเฟื้อ ไม่คิดเล็กคิดน้อย มักจะสื่ออารมณ์ภายในที่ซ่อนอยู่ ผ่านทางสีหน้าท่าทางแววต าเสมอ

รู้จักพระคุณคน ถ้าหากคนไหนกันยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือก็จะพย าย ามทดแทนกลับไปตลอ ด ชอบที่จะเผชิญหน้ากับปัญหา ใครดีมาดีตอบ ใครร้า ยมาร้า ยกลับ ถือได้ว่านักสู้จากธรรมชาติอย่างแท้จริง

ขอขอบคุณแหล่งที่มาจาก : e-yhangwa
ขอขอบคุณแหล่งที่มาจาก : deesoulmuch.com