ปฏิทินจีนวันที่ 16 และ 30 เดือนธันวาคม 2563 ที่ทุกท่านรอคอย

หนึ่งในปฎิทินที่หลายๆคนชอบดู นั่นก็คือปฎิทินจีน ถ้าใครดูบ่อยๆก็จะดูว่า เออน่าสนใจมากๆ จากสถิติที่ผ่านมา และล่าสุดวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลายๆคนพอกลับมาดูปฎิทินจีน ถึงกับเสียดาย

สำหรับท่านที่สนใจดูวันในปฏิ​ทิน​จีน ​วันนี้เราเลยได้​ร​วม​รวมปฎิทินจีนไว้ให้ได้เ​ก็บไ​ว้​พินิจพิเคราะห์กัน ซึ่​งเหลือ​อี​กเพียงแค่ 2 ครั้งเท่า​นั้​น จะมีอะไร​บ้างตา​มไปช​มกั​นเล​ยจ้า

ปฎิทินจีน วันที่ 1 ธันวาคม 2563

ปฎิทินจีน วันที่ 16 ธันวาคม 2563

ปฎิทินจีน วันที่ 30 ธันวาคม 2563

ช่วงนี้ก็ใกล้จะขึ้นปีใหม่ 64 แล้ว ก็ขอให้เพื่อนๆทุกคนเดินทางไปเที่ยวไหนก็เดินทางปลอดภัย มีโชคจากการเดินทาง มีความสุขกับวันผักผ่อนของครอบครัว ขอให้ชีวิตท่านหลังจากนี้ประสบความสำเร็จในทุกๆด้าน ทั้งเรื่อง การเงิน การงาน ความรัก และขอให้ท่านมีโชคลาภเข้ามาไม่ขาดสาย อุปสรรคปัญหาใดๆ ที่ติดขัดอยู่ก็ขอให้ หมดสิ้นไป มีแต่สิ่งดีเข้ามา มีเรื่องดีๆเข้ามา มีมิตรที่ดี ส่วนคนที่คิดร้สยกับท่าน ศัตรู อริ ในที่เรียน ที่ทำงาน ก็ขอให้แพ้ภัยตนเอง ไม่มายุ่งมาวุ่นวายกับท่านอีก

ใครที่มีแพลนจะออกรถ จะซื้อบ้าน ก็ขอให้ท่านสมหวัง ยื่นกู้กับธนาคารก็ขอให้ราบรื่น ท่านที่กำลังรอตำแหน่งหน้าที่การงาน ก็ขอให้ใด้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งสมดังใจแรารถนา ท่านที่กำลังคุยดูใจกับใครอยู่ ก็ขอให้ราบรื่นเป็นไปด้วยดี มีความรักที่หวานชื่นรับปีใหม่ ท่านที่กำลังจะสร้างครอบครัวแต่งงาน ก็ขอให้สมปรารถนา มีครอบครัวที่มีความสุข อบอุ่น ชีวิตเจริญก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไป ท่านใดทำงานส่วนตัวค้าขายก็ขอให้มียอดขาย ออดอร์เข้ามาเรื่อยๆ

ขอขอบคุณภาพและแหล่งที่มาจาก : siamtopic