อะไรหายไปก็ได้คืน พระคาถาทวงหนี้ สวดสั้นๆ ได้คืนกลับมาครบทุกอย่าง

ของหายได้คืน “พระคาถาทวงหนี้” สวดสั้นๆ ได้คืนครบทุกอย่างชัวร์ ถ้าได้เงินคืนแล้วต่อไปก็จงจำไว้ว่า การให้เพื่อนยืมเงิน เป็นจุดเริ่มต้นที่อาจทำให้เกิดปัญหาได้ จะให้ใครยืมก้ดูเครดิตดีๆก่อน อย่าคิดแค่ว่าเป็นเพื่อน ก็ให้ เพราะถึงเวลาคืนจะมีปัญหากัน เสียเพื่อนฝูงกันมาเยอะแล้วกับเรื่องแบบนี้

หลายๆคนคงเพลียใจกับคนประเภทนี้ ตอนมายืมพูดจาดิบดี ว่าไว้ใจได้เงินเดือนออกจะรีบคืน แต่พอได้เงินไปแล้ว ถึงเวลาคืนกลับหายเงียบ พอเราไปทวงก้พูดจาถากถาง เอาเราไปประจาน เรียกว่ากว่าจะได้เงินคืนแทบไปกราบเท้ามัน สำหรับท่านใดที่เพื่อนยืมเงินไปแล้วหายเงียบหาย คนนิสัยแบบนี้ต้องเจอ “พระคาถาทวงหนี้” ตามหาของหาย ได้คืนชัวร์ ลองดูๆ… ไหนๆก็ทวงจนปากจะฉีกแล้ว ก็ยังไม่คืน

พระคาถาทวงหนี้ หลายคนที่เคยให้เพื่อนหรือคนรู้จักยิมเงิน คงรู้ดีว่าการทวงหนี้เป็นการทวงที่ยากที่สุดบางที่ถึงกับต้องทะเลาะกันเลย และของหายเหมือนกัน หายังไงก็หาไม่เจอ บางที่อาจจะลืมที่เก็บ วันนี้ไข่เจียวมีพระคาถาจะเฟสบุ๊คเพจ วัดหนองรั้ว อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ มาให้เพื่อนๆได้นำไปลองใช้กัน ทวงหนี้ ของหาย ใช้ได้หมด ไปดูกันเลยค่ะ

พระคาถาทวงหนี้ ตามของหาย สำหรับผู้ที่มีคนยืมเงินไปแล้วเงียบหาย หรือของสูญหายลองใช้ คาถาทวงหนี้ หรืออีกชื่อหนึ่งว่า คาถาอีกาวิดน้ำ ตามทวงหนี้ ตามของหายดูนะจ๊ะ

จุดธูป 3 ดอก หน้าทิ้งพระ

ตั้ง นะโม 3จบ แล้วภาวนาคาถาทวงหนี้ ดังนี้

อะปิ นุ หะนุกา สันตา

มุ ขัน จะ ปะริสุดสะติ

โอระมามะ นะ ปาเรมะ

ปูระเตวะ มะโห ทะทีติ

( 3,5,7,9 จบ )

คาถานี้ มาจากพระธรรมบท อรรถกถา เรื่อง กากชาดก ว่าด้วย กาวิดน้ำด้วยปาก

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*

ข้อมูลจาก kaijeaw
ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.share-si.com/2019/03/blog-post_94.html